Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

20 nhận xét:

THUYTHIENTHANH nói...

cho xin pass bạn ơi

Đỗ Mạnh Tuyến nói...

Pass có ghi bên trên kìa :3

Nặc danh nói...

huhuhu có pass mở không dc( gõ 3 mà sao ko đc vậy bạn)






Đỗ Mạnh Tuyến nói...

Pass mình có ghi bên trên mà. Bạn để ý nhé

Nặc danh nói...

nếu đã gọi là chia sẻ thì đặt pass làm gì




Đỗ Mạnh Tuyến nói...

Bạn thật là hài hước. Mình đã chia sẻ rồi. Mình đặt pass là quyền của mình. Và mình cũng ghi rõ pass ở bên trên rồi. Bạn có tài liệu, bạn còn trách người share là sao?? Bạn phải cảm ơn họ mới đúng! Thân!

Unknown nói...

Thank anh nhiều!!!

Nặc danh nói...

pass mình ko thấy đâu cả b

Đỗ Mạnh Tuyến nói...

Pass mình có ghi rõ bên trên: chiaseketoan.blogspot.com

Unknown nói...

sao không ra tiền bằng chữ bạn oi

Nặc danh nói...

cho mình hỏi làm cách nào để hiện chữ của số tiền ạ?

Unknown nói...

máy mình k có chương trình đọc cái đó nên phải tải ứng dụng nào vậy chỉ mình với? cảm ơn b!

Đỗ Huy nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

sao mà chỗ địa chỉ cũng hiện tên người nhận tiền, a có thể hướng dẫn giúp e

Unknown nói...

sao mà chỗ địa chỉ cũng hiện tên người nhận tiền, a có thể hướng dẫn giúp e

Đỗ Mạnh Tuyến nói...

Bạn xem lại chỗ nhập thông tin. Chắc bạn nhập nhầm cột thông tin rồi! Bạn kiểm tra lại nhé.

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài rất hữu ích. Bạn ơi sao mình sử dụng bị lỗi phần số tiền viết bằng chữ không tự động hiển thị được

Unknown nói...

sao phiếu thu chi địa chỉ lại là teen người nhận vậy

Unknown nói...

Cảm ơn bạn rất nhiều!

ketoan.urenco10 nói...

Mình muốn đổi pass được ko? Nếu đc thì đổi như thế nào

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Kim cương nhân tạo Moissanite | Bloggerized by Phân phối camera - Phân phối camera Hikvision | Phân phối camera Panasonic